Site icon Tyle79.com

TV101 | Tivis101 – Kênh trực tuyến hàng đầu VN

Tv101 hay còn được gọi với cái tên tivi101 không còn là cái tên xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi là kênh phát sóng bóng đá trực tuyến số 1. Phát sóng bóng đá hoàn toàn miễn phí tất các trận đấu đặc biệt là các trận đấu của đội tuyển Việt Nam và các trận đấu của các CLB Châu Âu. Điều này chính là điểm thu hút người xem ở Tivis 101.

Tv101 cung cấp link xem bóng đá của các trận đấu trong ngày, có nhiều link dự phòng cho người xem lựa chọn. Link phát sóng các trận đấu sẽ được cập nhật trước 2 giờ bóng lăn

 

Tv101 Xem bóng đá trực tuyến tại tivis101

>>> Xem tỷ lệ kèo tại: Bet169 <<<

Tổng quan Tv101

Tv101 hay còn được gọi là Tivis101 là trang phát sóng bóng đá trực tiếp hàng đầu Việt Nam. Cung cấp link xem bóng đá chất lượng HD  của tất cả các trận đấu trong ngày. Phát sóng tất cả giải đấu từ tầm quốc tế, châu lục, trong nước.  Đây cũng là lý do số lượt truy cập vào xem bóng đá tại kênh không ngừng tăng lên.

Lý do ra đời của Tivi101

Vì sao Tv 101 được thành lập? Ra đời với mục đích gì? Dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc trên.

Trước khi có những trang web và kênh phát sóng bóng đá miễn phí thì người hâm mộ bóng đá Việt Nam khó có thể xem bóng đá châu Âu. Điều này hoàn toàn dễ hiểu khi số tiền để mua bản quyền của các giải đâu Châu Âu không hề rẻ, các nhà đài ở Việt Nam cũng chỉ mua được một số trận đấu hoặc những giải bóng đá thế giới như World Cup vì kinh phí hạn hẹp.

Kênh truyền hình k+ ra đời nhằm giúp được một số người hâm mộ có điều kiện thỏa mãn niềm đam mê bóng đá của mình. Nhưng đây chỉ là bộ phận nhỏ khi đa số người hâm mộ Việt Nam đều là những người có thu nhập thấp hoặc sinh viên và học sinh.

Hiểu được những khó khăn đó, Tivis101 ra đời. Tổng hợp link xem bóng đá của tất cả giải đấu lớn nhỏ, xem bóng đá trên K+, VTV6, VTV3. Đặc biệt là phát sóng hoàn toàn miễn phí, vậy nên có thể giúp người hâm mộ bóng đá Việt Nam không cần tốn một chi phí nào mà vẫn xem được những trận bóng của các CLB mình yêu thích.

Tv101 – Xem trực tiếp bóng đá online

Những điểm mạnh của Tv101

Tv101 luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người xem bóng đá tại Việt Nam. Không phải tự nhiên kênh lại là sự lựa chọn số 1 của người xem trong khi có rất nhiều trang web cũng cung cấp dịch vụ xem bóng đá online miễn phí. Vậy kênh có những điểm mạnh nào, đó có phải là lý do họ luôn là lựa chọn đầu tiên của người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Những điểm mạnh của Tv101:

Tivis101 phát sóng bóng đá ở những giải đấu nào?

Hiện tại kênh cung cấp link xem bóng đá của hầu hết các giải đấu. Nhưng chi tiết là họ cung cấp những giải đấu nào?. Dưới đây là danh sách của các giải đấu mà kênh phát sóng.

Còn rất nhiều giải đấu khác nữa cũng được kênh phát trực tiếp.

Thao tác xem bóng đá trên Tv101

Các bạn có thể xem bóng đá trên trang web Tivis.101vn.com hoặc xem trực tiếp bóng đá tv101 trên trang web KEO79.COM với giao diện vào cách xem đơn giản hơn nhiều. Chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết các bước xem bóng đá miễn phí tại TV101

Cần chuẩn bị máy tính bàn, Laptop, điện thoại thông minh, Tivis kết nối được với internet,…..vv. Kiểm tra lại đường truyền internet đang kết nối xem có ổn định không nhằm tránh trường hợp bị lag hoặc giật khi xem.

Tại trang web Tivis.101vn.com

– Mở trình web mà nhập Tivis.101vn.com hoặc cũng có thể search google với key từ khóa Tv101

– Kéo xuống dưới vào chọn vào ô Bóng đá như hình bên dưới và chọn link trận đấu mà bạn muốn xem.

Cách xem bóng đá tại Tivi101

Xem TV101 tại trang keo79.com

 – TÌm chúng tôi trên google qua key “tv101 trên keo79” sau đó click vào link.

– Sau đó người chơi chỉ cần click vào link trận đấu mà bạn đang muốn xem.  Giao diện và cách xem tructiepbongda trên keo79 được đánh giá đơn giản hơn và đẹp mắt hơn nhiều khi xem ở Tivis 101.

Xem trực tuyến bóng đá tại TV 101 có bị Lag hoặc giật

Không ngừng nâng cấp dịch vụ của kênh, nên người xem có thể an tâm về đường chuyển của kênh. Khá ít trường hợp bị lag hoặc giật khi xem trực tuyên bóng đá, nhưng nếu như tốc độ mạng internet của người xem khá yếu hoặc trường hợp cap đứt do cá mập cắn thì sẽ không tránh khỏi việc chất lượng đường truyền của kênh.

Khắc phục lag & giật khi xem bóng đá trực tuyến tại Tv 101

Người xem cần kiểm tra lại đường chuyền internet đang sử dụng để lựa chọn độ phân giải hợp lý.

Thu nhỏ màn hình đang xem lại.

Tải lại trang web bằng cách nhấn Ctrl + F5.

Ngoài Tv 101 thì còn có rất nhiều trang web cung cấp dịch vụ xem bóng đá online cũng rất nổi tiếng và có nhiều lượt truy cập. Người chơi có thể tham khảo một số link mà chúng tôi giới thiếu dưới đây.

Kết

Chúng tôi đã tiếp tục chia sẻ một kênh phát sóng bóng đá chất lượng nhất hiện nay. Không ngừng nâng cao chất lượng đó chính là lý do vì sao Tv101 lại thu hút được nhiều người hâm mộ bóng đá. Kênh đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người xem hiện nay.

 

Exit mobile version