Tương lai của Barca trong vòng 1/8 Champions league

Lá thăm nào chờ Barca ở vòng 1/8 Champions League, Barca sẽ có nguy cơ chạm trán với đội bóng nào? 

Trận cuối cùng của bảng G, Barca thua Juventus với tỷ số 0-3.

Tại Champions League 2020-2021, Barca nằm chung bảng với juventus Dynamo Kyiv và Ferencvaros. Đoàn quân của HLV Ronald Koeman có khởi đầu thuận lợi khi thắng 5 trận liên tiếp. Nhưng lại bị Juventus đánh bại với tỷ số 0-3 trên sân Camp Nou trước.

Sẽ không giống ở vòng bảng, trong vòng 1/8 Barca có thể gặp lá thăm khó. Đó có thể là những đội bóng đầu bảng như: Bayern, Liverpool, Man City, PSG, Chelsea, Dortmund.
Vào lúc 18h tối nay (14/12 theo giờ Việt Nam), LĐBD châu Âu (UEFA) sẽ tổ chức bốc thăm chia cặp vòng 16 đội Champions League tại Nyon, Thụy Sĩ. Ở danh sách đội nhì bảng thì Barca là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất, người hâm mộ cũng đang hao hức muốn biết tưởng lai đội bóng chủ sân Camp Nou sẽ đối đầu với ông lớn nào.

Tại tang bongdaso, tính đến 6 giờ sáng ngày 14/12/2020 thì đã có 1606 người tham gia dự đoán trên trang. Kết quả cho thấy số lượng người cho rằng Barca sẽ gặp Bayern là nhiều nhất với 510 phiếu bầu, tiếp theo Chelsea – 481 phiếu, Liverpool – 214 phiếu, Dortmund – 172 phiếu, Man City – 171 phiếu và PSG – 58 phiếu.

Nếu phải gặp Bayern thì đây đây sẽ là thử thách lớn với Barca. Còn nhớ trận tứ kết Champions League mùa trước họ đã chịu kết quả thua nặng nè là 2-8. Trận thua này khiến Barca rơi vào khủng hoảng và quyết tâm xây dựng đội hình trẻ với sự thay đổi hàng loạt, trong đó có cả việc sa thải HLV Quique Setien.

Dự đoán của bạn là Barca sẽ đối đầu với đội bóng nào?.

Close [X]
keo79