Pirlo:”Nhất định phải giữ Ronaldo ở lại”

HLV Andrea Pirlo đã phủ nhận tin đồn về việc Juventus  muốn bán Cristiano Ronaldo để cắt giảm mức tiền lương.

“Chúng tôi nhất định phải giữ chân được Ronaldo. Tiền đạo 34 tuổi này mang lại giá trị rất lớn cho chúng tôi, từ luyện tập và thi đấu” tờ Corriere dello Sports (Italy) trích lời của HLV Pirlo ngày 22/11.

Do cả 2 bên hiện chưa thống nhất gia hạn bản hợp đồng hết hiệu lực hè 2022, nên đã có nhiều tin đồn Juventus muốn bán Ronaldo. Nhiều nguồn tin cho rằng Ronaldo muốn rời đi về đội bóng cũ là Real hay Man Utd hoặc sang pháp đá cho PSG.

Ronaldo ghi 2 bàn giúp Juventus đánh bại Cagliari với tỷ số 2-0.Ảnh: ANSA

“Ronaldo ghi bàn, rồi lại ghi bàn. Tài năng của Ronaldo không phải tự nhiên mà có, chúng tôi cảm thấy may mắn khi Ronaldo đang thi đấu cho Juventus”, Pirlo nói. “Tất cả chúng ta đều biết đến sự vĩ đại của Ronaldo. Cậu là nhà vô địch thật sự, một hình mẫu cho những cầu thủ xung quanh học tập. Lời khuyên duy nhất tôi dành cho CR7 là hãy tiếp tục như vậy”.

Vì dương tính với Covid-19, nên Ronaldo mới chỉ mới đá 5 trận ở Serie A mùa này, có 1 lần vào sân thay người. Nhưng tiền đạo 34 tuổi này đã ghi được 8 bàn và 1 kiến tạo. Thời gian vắng Ronaldo, Juventus đã thi đấu thiếu ổn định nhưng hiện tại họ đang chơi tốt hơn nhiều và có khoảng cách với đội đứng đầu là 4 điểm.

Ở trận đấu vừa qua, Ronaldo tiếp tục chứng tỏ được giá trị của mình. Khi các đồng độ của mình dứt điểm kém hiệu quả. Thì cú đúp của Ronaldo đã giúp Juventus giành trọn 3 điểm trước Cagliari. Sau trận đấu, Ronaldo được Whoscored chấm 9,1 điểm – cao nhất trong số các cầu thủ vào sân.
Cú đúp này có thể là động lực cho Ronaldo và Juventus trong những trận đấu Champions League giữa tuần này. Ronaldo chưa ghi được bàn nào ở C1 mùa giải này. Điều này có thể chấm dứt khi họ gặp động bóng yếu nhất bảng G là Hungary Ferenvaros

Close [X]
keo79